Bàn ghế màu trắng khiến không gian thêm phần thanh lịch và sang trọng

Đồ nội thất ngoài trời hiện đại của Nardi Outdoor được tạo ra để chúng ta tận hưởng cuộc sống ngoài trời và nuông chiều chúng ta với sự thoải mái tuyệt vời như khi ở trong nhà.

Bộ bàn ghế ăn từ Nardi Outdoor này có thể mang lại một số phong cách và sự quyến rũ cho không gian sân vườn hoặc sân ngoài trời khác. Các đường nét uyển chuyển và hình dạng tinh chỉnh làm cho bàn và ghế từ bộ sưu tập Loto và Ninfea trở thành vật trang trí bổ sung và chức năng tuyệt vời cho bất kỳ không gian nào.

Bàn ăn và bàn cà phê trắng đẹp mắt với những chiếc ghế trang nhã có thể trở thành tâm điểm hấp dẫn và cho phép bạn tận hưởng một ngày nắng ấm hoặc một buổi tối ấm áp bên gia đình và bạn bè trong không gian thoáng đãng. Ghế có thể xếp chồng lên nhau, vì vậy bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì khi cất giữ chúng. Ưu điểm của của tất cả các sản phẩm có khả năng chống tia cực tím và rất bền.

Lo ngại vì màu trắng dễ bẩn? Đây lại không phải vấn đề đối với sản phẩm của Nardi Outdoor, với chất liệu vô cùng dễ làm sạch và ít bám bẩn.

 


Cũ hơn Bài viết mới